Thứ Ba, 14 tháng 12, 2010

Áo thun lửng cổ tròn cá tính

Các bạn nữ trẻ trung năng động hiện nay đang rất chuộng loại áo thun lửng cổ tròn phối hợp với thời trang đầy nét phóng khoáng và cá tính xì tin.

Thật vậy, kiểu áo thun cổ tròn đơn giản đã quá then thuộc với các bạn trẻ. Nay các bạn gái trẻ thích phối hợp mốt mới đó là áo thun lửng cổ tròn cá tính tăng thêm nét hấp dẫn quyến rũ của phái nữ.

Áo thun lửng cổ tròn với chiều dài ngang thân người và dáng rộng làm cho người mặc cảm thấy rất thoải mái, mang phong cách trẻ trung. Khi phối hợp áo thun lửng cổ tròn với quần tụt, quần baggy hoặc đầm suông thì trông bạn gái rất đẹp.

Với những bạn nữ có dáng tròn tròn mũm mĩm khi diện áo thun lửng cổ tròn dáng rộng sẽ rất tự tin ra phố.

Còn với những bạn nữ có dáng thon thon thanh mảnh thì hãy kết hợp mặc áo thun 3 lỗ hoặc áo 2 dây bên trong và khoác áo thun lửng cổ tròn dáng rộng bên ngoài, để tạo cảm giác đầy đặn hơn cho bạn gái.

Ngoài ra, bạn gái cần phối hợp thêm các phụ kiện đi kèm để tăng thêm nét duyên dáng như đôi khoen tai bản lớn, vòng tay cá tính, dây chuyền vàng bạc, túi xách da…

Các bạn nữ phong cách thể thao với chiếc áo thun lửng cổ tròn dáng rộng thùng thình phối hợp với quần jeans rách hoặc quần jeans skinny trông rất tinh nghịch, nhưng đáng yêu.

Hoặc càng quyến rũ hơn nữa khi bạn gái kết hợp áo thun lửng cổ tròn dáng rộng với quần short jeans bụi và mang vớ dài cùng đôi giày xì tin thắt dây nơ.

Với các bạn gái trẻ lứa tuổi teen thì áo thun lửng cổ tròn dáng rộng quả là một thời trang mang đậm phong cách khêu gợi quyến rũ tôn lên vẻ đẹp của cơ thể, trông vô cùng cá tính nhưng lại rất dễ thương và đáng yêu, tinh nghịch nhưng rất nữ tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét