Thứ Hai, 20 tháng 12, 2010

Áo thun thời trang

Đối với các bạn trẻ, áo thun kết hợp quần jeans bụi là trang phục thông dụng, nhưng tùy theo sở thích, mỗi người sẽ chọn một phong cách riêng.

Những bạn trẻ năng động có thể chuẩn bị cho chuyến dã ngoại mùa hè của mình bằng bộ áo thun kết hợp quần short, thêm chiếc áo khoác lửng hoặc áo không tay. Thêm một sợi dây đeo ấn tượng, bạn sẽ rất cá tính và thoải mái khi hoạt động ngoài trời.

Dễ mặc, khỏe khoắn và năng động nên các bạn trẻ ai chẳng sở hữu vài cái, thậm chí là cả tá áo thun xinh đẹp cho mùa hè.
Nào là đi học, đi chơi cùng bạn bè, đi picnic, ở đâu cũng có thể kết hợp đồ với áo thun. Áo thun kết hợp quần jeans cho buổi đi học thêm, áo thun kết hợp quần short ngắn cho buổi tối mát mẻ xuống phố hay áo thun kết hợp chân váy hoa xòe cho một ngày đi biển...

Một chiếc áo thun với màu sắc rực rỡ và bắt mắt như vàng, cam, hồng, xanh lá cây... chắc chắn sẽ tạo cho bạn trẻ thêm hứng khởi, và càng chăm diện đấy.

Thử hỏi còn gì thoải mái, dễ chịu hơn khi diện chiếc áo thun vừa rực rỡ sắc màu vừa mát mẻ trong những ngày hè nóng nực? Chính vì thế mà các nhà thiết kế ai cũng nóng lòng đợi hè sang để tung ra hàng ngàn mẫu mã áo thun xinh đẹp.

Hòa cùng nắng vàng và cỏ cây hoa lá xanh tươi mùa hè, những chiếc áo với các họa tiết ngộ nghĩnh đang rộn rã đổ bộ thị trường thời trang. Năm nay, các mẫu áo thun thường được thiết kế khá đơn giản, không nặng về kiểu dáng sexy như hở cổ rộng, khoét ngực sâu. Kiểu cách càng nhẹ nhàng, giản dị càng tôn nét trẻ trung, trong trẻo, đáng yêu của thiếu nữ.

Điểm nổi bật của dòng áo thun hè này là các họa tiết trang trí vô cùng bắt mắt. Những hình họa dễ thương đáng yêu và nổi bật sẽ khiến bạn gái thêm duyên dáng, xinh xắn hơn. Hình con giống, hình bông hoa, trái tim, đôi môi hoặc những dòng khẩu hiệu vừa lạ vừa quen... sẽ là hương vị mới cho bữa tiệc thời trang hè thêm cuốn hút.

Bên cạnh đó, những mẫu áo có dây lưng, cà vạt, quai đeo cách điệu để bạn gái càng thêm đẹp khi diện cùng mũ phớt, mũ cói, quần jean dáng thụng. Thêm một ý tưởng nữa cho hè này đó là những chiếc áo thun rộng rãi với chất liệu mỏng sẽ được cắm thùng cùng những chân váy hoa đồng nội thật mềm mại và nữ tính.

Khi kết hợp áo thun với chân váy chấm bi, bạn sẽ có một trang phục mang phong cách thể thao và khỏe khoắn. Với cách phối hợp đồ này kèm một đôi giày thể thao sẽ là phụ kiện phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét