Thứ Năm, 16 tháng 12, 2010

Áo Thun cho 7 ngày trong tuần

Áo Thun phối đồ thời trang khác sẽ tạo ra sự đa dạng phong phú cho bạn suốt 7 ngày trong tuần.

Chủ Nhật

Với ngày chủ nhật năng động thì bạn nên chọn những chiếc áo thun họa tiết sặc sỡ để có thể mặc đi dạo phố, phối hợp với một chiếc quần jeans ống lửng thêu hoa sẽ là một lựa chọn tốt. Hãy khoác thêm bên ngoài chiếc áo khoác jacket, ngoài tác dụng chống nắng nó còn làm tăng thêm vẻ năng động và hiện đại của ngày chủ nhật.

Thứ Hai

Bạn hãy tăng thêm sự lịch thiệp cho ngày đầu tiên trở lại với văn phòng, trường lớp bằng chiếc áo thun cổ thuyền họa tiết ngôi sao, phối hợp váy ngắn kiểu cổ điển, bên ngoài thêm chiếc áo khoác jacket quen thuộc. Những phụ kiện đi kèm như giày da beo hay chiếc túi xách nổi bật sẽ tăng nét phóng khoáng cho ngày đầu tuần bận rộn công việc.

Thứ Ba

Ngày thứ Ba, công việc của một tuần bắt đầu vào guồng, đôi lúc bộ trang phục bạn chọn sẽ khiến không chỉ bản thân bạn mà nhiều người xung quanh cũng cảm thấy rất thoải mái. Rất ngẫu hứng với áo thun trắng phối hợp váy phi bóng nhiều màu sắc cùng áo khoác nhẹ, dây nịt ngang eo, túi xách, giày… tưởng chừng không phù hợp nhưng lại kết hợp rất ăn ý.

Thứ Tư

Vượt qua ngày giữa tuần với bộ trang phục đen toàn tập. Chiếc áo thun cổ tròn đi cùng với chân váy lửng màu đen và vẫn phối hợp với chiếc áo khoác jacket nhưng hôm nay thì kéo hết dây kéo lên và chọn thêm túi xách da bóng màu đen.

Thứ Năm

Cả văn phòng hay lớp học sẽ trầm trồ với chiếc áo thun cổ chữ V phối hợp váy đầm hồng thật gợi cảm của bạn. Chiếc áo khoác jacket sẽ phối hợp với chiếc váy đầm để tránh làm nó trở nên quá nổi bật, mặt khác nó sẽ bảo vệ bạn trên đường về nhà vào lúc trời tối đấy.

Thứ Sáu

Hãy mở khóa chiếc áo khoác jacket của bạn để có một cái nhìn mới mẻ cho một ngày thứ sáu thông dụng. Bên trong sẽ là chiếc áo thun tay dài sọc ngang đi cùng với quần linen trắng, cả bộ trang phục theo style thủy thủ đang rất được yêu chuộng. Bạn đã kết thúc một tuần rất ấn tượng đấy!

Thứ Bảy

Khởi động kỳ nghỉ cuối tuần bằng chiếc áo thun trễ vai thật nổi bật như màu cam chẳng hạn, phối hợp với chiếc quần jeans bụi nhạt màu. Thêm vào một vài sợi dây chuyền đủ màu tăng thêm nét trẻ trung cho ngày cuối tuần, và đừng quên chiếc áo khoác jacket rất hữu ích đã theo chúng ta cả một tuần .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét