Chủ Nhật, 5 tháng 12, 2010

Áo Thun mùa Đông

Mùa Đông giá lạnh đang gần kề, mùa Giáng Sinh tưng bừng và năm mới Dương Lịch sắp tới. Đừng thất vọng khi bạn không diện được áo thun trong những ngày mùa đông rét buốt, áo thun luôn thay đổi và biến hóa để phù hợp trong mọi thời tiết trong năm. Không mỏng manh, thoáng mát như những kiểu áo thun ngày hè, những chiếc áo thun mùa Đông sẽ là sự đối lập hoàn toàn về mặt kiểu cách và thêm chút khác biệt ở chất liệu và cách phối hợp.

Điểm khác biệt đầu tiên là áo thun được thiết kế 2 cánh tay dài, chất liệu sợi dệt dày hơn rất nhiều và chủ yếu sẽ được kết hợp cùng khăn quàng hoặc vớ len dài với mục đích là giữ ấm cơ thể và tạo phong cách cho ngày lạnh. Tuy nhiên, áo thun dù ở hoàn cảnh nào cũng vẫn giữ được bản chất là đơn giản về kiểu cách, đem lại sự trẻ trung và hiện đại cho người mặc. Những họa tiết in ấn hầu như không thay đổi nhiều so với mùa hè.

Với những đặc trưng trẻ trung, tiện lợi và năng động, áo thun mùa Đông cũng cực “thích hợp” với phong cách thời trang đường phố phủi bụi. Vì vậy, hãy kết hợp áo thun tay dài với quần jeans bụi, áo thun tay dài với váy ống mini +quần chẽn bó sát, áo thun tay dài với quần short +quần chẽn bó sát...đều rất phù hợp thời trang .

Kết hợp áo thun dài tay cùng quần jeans loang nổi trội và kèm với khăn quàng cổ trông bạn gái thật xinh xắn dễ thương .


Kết hợp áo thun dài tay cùng váy ống mini và quần chẽn bó sát kèm với mang giày da bốt-đờ-sô càng làm bạn gái trông quyến rủ và đầy phong cách năng động. Áo thun mùa Đông cũng đa dạng phong phú với nhiều kiểu dáng và màu sắc cực kỳ sinh động làm tôn thêm vẻ đẹp đáng yêu của các bạn gái tuổi teen, đồng thời cũng đảm bảo chức năng giữ ấm trong mùa lạnh để các bạn có thể tự tin tung tăng trên đường phố trong mùa Giáng Sinh .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét