Thứ Ba, 14 tháng 12, 2010

Chọn áo thun hợp với dáng bạn nữ


Áo thun là trang phục vô cùng gần gũi với các bạn nữ . Chính nhờ sự đa dạng về kiểu dáng, mầu sắc, họa tiết cũng như sự thoải mái khi mặc mà áo thun được nhiều bạn gái lựa chọn .

Áo thun cổ thuyền khoét sâu hoặc cổ chữ V

Với những bạn nữ có vòng ngực lớn, khi mua áo thun, lựa chọn số 1 là áo đơn sắc với cổ thuyền khoét sâu hoặc cổ chữ V, ngắn tay để tạo cảm giác cánh tay lớn tương xứng với ngực.

Số đo vòng 1 luôn là vấn đề nhạy cảm đối với bạn nữ. Không nên mất thời gian tìm cách "giấu giếm bớt" bởi vì nếu biết chọn lựa trang phục, bạn hoàn toàn có thể tạo nên cảm nhận mới mẽ .

Đối với bạn nữ có vòng ngực lớn: Chọn áo đơn sắc, cổ thuyền khoét sâu hoặc cổ chữ V. Tay áo chỉ nên kéo dài đến cánh tay, có tà lật, tạo cảm giác cánh tay lớn hơn.

Đối với bạn nữ có vòng ngực nhỏ: Hãy quan tâm đến áo thun cổ cao và bất đối xứng. Áo thun in cũng có tác dụng tốt. Tránh áo kiểu cổ thuyền hay chữ V sâu với tay áo 3/4. Áo không tay cũng là lựa chọn đúng.

Áo thun cổ cao được làm từ nhiều chất liệu sẽ mang đến một phong cách thu dịu dàng, duyên dáng hơn cho phái đẹp .
Áo thun cổ cao thường được mặc lót bên trong khi mùa đông về, nhưng trong ngày thu, bạn cũng có thể kết hợp áo thun cổ cao với những phong cách mới và thời trang. Bạn không nên chọn những chiếc áo thun quá ôm bó vào người, sẽ tạo cảm giác rất khó chịu trong mọi hoạt động. Hãy mặc áo hơi rộng một chút và nên bỏ áo thun trong quần hoặc váy để trang phục được gọn gàng, lịch sự hơn.

Những chiếc áo thun với cách điệu phần cổ chỉ cao khoảng 3 cm nhưng lại tạo ra một phong cách thời trang mới mẻ, lịch sự và duyên dáng hơn cho phái đẹp.

Với áo thun cổ lọ ngắn, bạn nên chọn những chiếc áo đơn sắc, không hoa văn hình họa phức tạp để có thể dễ dàng kết hợp thời trang hơn. Nếu như đó là những chiếc áo thun in hình hoặc kẻ sọc, bạn nhớ kết hợp cùng với chân váy, quần một màu và phải lựa chọn tông màu trung tính như đen, trắng, ghi hoặc những màu sắc hài hòa với màu áo.

Áo thun cổ cao được làm từ nhiều chất liệu dày mỏng khác nhau. Trong ngày thu này, bạn nên chọn các chất như thun lạnh, cotton, len sợ mỏng để không quá nóng và dễ kết hợp trang phục hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét