Thứ Năm, 14 tháng 4, 2011

Nét yêu kiều của những chiếc áo thun kẻ sọc

Những chiếc áo thun sọc thường thể hiện phong cách trẻ trung, cá tính và hơi tinh nghịch của các bạn gái trẻ. Tuy nhiên, nếu không biết chọn lựa và kết hợp khi khoác trên người, bạn có thể biến thành người "kệch cỡm". Sau đây là vài "mách nhỏ":

- Nên tận dụng các đường kẻ để che bớt những khuyết điểm về vóc dáng. Thông thường những chiếc áo có sọc dọc nhuyễn, mịn sẽ mang đến cảm giác thon thả cho những người có dáng tròn trịa. Trong khi những chiếc áo sọc ngang lại tạo cảm giác đầy đặn cho những người có dáng cao, gầy.


- Chọn áo có đường kẻ vừa phải, đừng chọn những đường kẻ có bản quá to. Tốt hơn nên chọn áo có đường kẻ sọc mảnh vì dễ kết hợp với quần và áo khoác ngoài.


- Tránh kết hợp màu sắc đối lập nhau như vàng/tím, đỏ/xanh... vì tạo cảm giác lòe loẹt, khó phối màu với trang phục khác đi kèm. Cũng không nên kết hợp cùng lúc hai loại kẻ vì dễ làm rối mắt, kém thanh lịch.

Chỉ với đường kẻ sọc ngang đơn giản lại cho ta cảm giác thay đổi của những trang phục, thật là kì diệu phải không bạn. Xem nhé, chiếc quần soóc ngắn sẽ trở nên sinh động hơn với chiếc áo phông kẻ dài. ưu điểm của những hoạ tiết kẻ sọc ngang là làm cho thân hình của những cô gái mảnh mai trở nên đậm đà hơn.

8x va 9x ke soc tinh nghich Phan II

8x va 9x ke soc tinh nghich Phan II

8x va 9x ke soc tinh nghich Phan II

Độc đáo với chiếc váy áo kẻ sọc rất bụi hay chiếc quần jean khoẻ khoắn của bạn trai càng tăng thêm vẻ mạnh mẽ. Những trang phục này để phục vụ bạn đi dạo chơi trong những buổi pic-nic cùng bạn bè. Nó sẽ tạo nên phong cách tinh nghịch và nhanh nhẹn của những chú ngựa vằn dễ thương.

8x va 9x ke soc tinh nghich Phan II


8x va 9x ke soc tinh nghich Phan II

Hãy thử diện với chiếc quần soóc kẻ xem sao? thực sự thú vị khi kết hợp với chiếc áo phông. Dù là bạn trai hay bạn gái thì đây vẫn là một nét độc đáo riêng dành tặng cho bạn trước ngày nghỉ để chuẩn bị đến với biển xanh và cát trắng. Hình ảnh những con sóng hoà cùng với bạn sẽ rất hài hoà và trẻ trung làm tan hết những tia nắng chói chang của mùa hè nóng bức.

8x va 9x ke soc tinh nghich Phan II

8x va 9x ke soc tinh nghich Phan II


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét