Thứ Ba, 19 tháng 4, 2011

Hot với màu trắng tinh khôi

Về cơ bản, áo thun không hề rườm rà mà thiết kế đơn giản, tuy nhiên không vì thế mà áo thun trở nên nhàm chán, bởi đã được biến tấu đi nhiều. Có thể là kiểu áo bó, áo thun buông dài chùm hông hoặc áo thun cánh dơi trên nền hình in hoa văn bắt mắt, nổi bật. Với áo thun với màu trắng chủ đạo hoặc là điểm nhấn, chắc chắc bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái bởi phong cách năng động, cá tính.

Hãy lựa chọn cho mình một trong những cách kết hợp với áo thun sau đây để làm hành trang cho mùa hè nhé!























Áo thun chủ yếu là chất liệu cotton, đây là một chất liệu hoàn hảo cho mùa hè với tính năng thấm hút mồ hôi nhanh, khô thoáng. Bên cạnh đó, màu sắc khá đa dạng, nhiều hình in tinh nghịch, đáng yêu trên nền chất liệu trắng, bạn có thể tha hồ lựa chọn những gam màu mình yêu thích.

Bạn có thể kết hợp áo thun với nhiều “style” khác nhau trong mỗi hoàn cảnh. Có thể kết hợp áo thun với quần jeans cho công sở, kết hợp với quần sooc, ngố, legging hoặc chân váy bò khi đi chơi, mua sắm, dạo phố.

















Để tăng thêm sức hút với người đối diện, bạn có thể kết hợp với các phụ kiện như túi, mũ, bông tai, vòng tay, xăng đan, giày cao gót… Và đương nhiên, một mái tóc búi, buộc hay xõa ngang vai gọn gàng, sạch sẽ đều trợ giúp cho diện mạo bạn khi bước chân xuống phố.

Với các cách kết hợp với áo thun trên, không những bạn có thể làm mới mình mà còn rất thời trang.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét