Thứ Năm, 5 tháng 5, 2011

Mùa thu được mệnh danh là mùa của thời trang, mát mẻ, tươi trẻ và là nguồn cảm hứng sáng tạo cho mọi người thăng hoa trong nghệ thuật, và phong cách thời trang

Mùa thu mát mẻ không còn khiến teen bị mướt mồ hôi nếu muốn diện đồ đẹp nữa, bạn có thể tự do, phóng khoáng và đôi chút sexy, cũng có thể kín đáo, bí ẩn, hay cá tính với kiểu mix nhiều layers.

Vậy những trang phục nào đang được teen yêu thích và lựa chọn cho thu này, cùng khám phá nhé.

1. Cardigan

Đứng đầu danh sách tất nhiên là cardigan, loại áo khoác mềm mại, mỏng và duyên dáng, rất thích hợp với các bạn trẻ vào mùa thu. Cardigan rất đa dạng về chất liệu và kiểu dáng, có thể là áo thun rủ, cotton mỏng, len dệt kim, len dày... tất cả đều được teen yêu thích bởi có thể mix "tứ tung" cùng với pull, short và boots... những phục trang sành điệu nhất cho mùa thu đông.

2. Áo khoác denim lửng

Chất liệu jeans gần đây đang rất hot với các thiết kế áo khoác lửng. Đặc biệt hơn cả là cách mix, không chỉ còn bó hẹp khi đi cùng với pull và jeans, bạn hoàn toàn có thể thử mix áo khoác lửng denim với một chiếc váy hoa mang phong cách vintage. Sự dịu dàng đối lập với nét cá tính sẽ tạo nên hiệu ứng đẹp bất ngờ.


3. Sơ mi caro đi cùng áo thun

Sơ mi caro tay dài hoặc tay lỡ lại thường được teen biến thành áo khoác cho áo 2 dây hay 3 lỗ, đi cùng short jeans hay jeans rách hầm hố, tạo nên phong cách tomboy vào mùa thu. Vừa đơn giản, vừa cá tính lại rất khỏe khoắn phải không?

4. Áo thun rộng và dài

Khỏi phải nói về sức sống bền bỉ của những chiếc áo thun, mùa thu này, những chiếc áo thun từ chất liệu nỉ, với kiểu dáng dài rộng lại được các cô nàng mảnh mai ưa chuộng. Đôi chút trẻ con, bướng bỉnh, cộng với vẻ nhỏ bé trong chiếc áo thùng thình bỗng làm bạn thật đáng yêu quá đỗi trong mắt người đối diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét