Chủ Nhật, 9 tháng 1, 2011

Xuân 2011 phối Áo thun 3 lỗ với thời trang và phụ kiện

Nhân dịp đầu Xuân 2011, các bạn nam nữ đầy cá tính và phong cách trẻ trung thích tạo cho mình nét riêng độc đáo có thể phối trời trang áo thun 3 lỗ và khoác ngoài chiếc áo sơ mi thả rông không gài nút, với chiếc quần jeans bụi loang lỗ, cộng với phụ kiện là những chiếc còng tay to bản sẽ làm cho các bạn nam nữ trông thật bụi bặm hoang dã nhưng không kém phần thanh lịch.

Các bạn nam nữ cũng có thể chọn kiểu áo thun trơn 3 lỗ màu hồng kết hợp với quần short và thêm chiếc mũ nỉ trông thật ấn tượng, phụ kiện trang trí với cặp kính mát sẽ làm các bạn nam nữ thêm phần tươi tắn trẻ trung trong ánh nắng dịu dàng của mùa Xuân 2011.

Bạn gái hãy chọn chiếc áo thun 3 lỗ có màu đen và phối đồ với chiếc váy jeans, với vớ dài đen tuyền, thêm phụ kiện là sợi dây chuyền đeo cổ và những chiếc còng tay to bản, trông bạn gái bây giờ thật cá tính, dễ thương quyến rũ biết bao!

Hoặc là bạn gái mặc áo thun 3 lỗ màu đen phối đồ với chiếc váy đầm xám nhạt hoặc màu cam, thêm phụ kiện là sợi dây chuyền đeo cổ, trông bạn gái thật ấn tượng, thanh lịch.

Hay là bạn gái chọn áo thun 3 lỗ màu trắng phối với váy ren màu hồng, thêm phụ kiện là chiếc mũ lưỡi trai sẽ làm cho bạn gái phô bày đường cong cơ thể tuyệt mỹ và đôi chân dài trắng trẻo nuột nà cực kỳ quyến rũ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét