Thứ Ba, 4 tháng 1, 2011

Thời trang với legging

Nhiều bạn gái băn khoăn khi mua quần legging không biết kết hợp với những kiểu áo thun như thế nào cho đúng. Sau đây là một số gợi ý cho các bạn.

Legging kết hợp với áo thun sát nách và áo khoác len dáng dài

Đó nên là chiếc áo thun ôm vừa người bạn và nếu có chi tiết trang trí điệu đà ở ngực hoặc cổ áo thì càng tốt. Bên cạnh đó, bạn nên chọn đôi giày đế bằng để có phong cách phù hợp nhất.

Quần legging da kết hợp áo thun chất liệu cotton dài tay


Cách kết hợp khỏe khoắn, năng động rất phù hợp cho những chuyến dã ngoại hoặc vui chơi ngoài trời cùng bạn bè và người thân của bạn. Bạn chọn những chiếc áo phông tương đối dài, dáng suông hoặc hơi ôm. Bạn không nên chọn những chiếc áo quá ôm sẽ khiến cho người bạn trở nên mỏng hơn và thiếu sức sống. Với cách kết hợp này, không gì phù hợp với bạn hơn một chiếc quần legging da sần hoặc da trơn màu đen.

Legging với áo thun dáng dài và áo khoác da


Quần legging da sần kết với áo thun len thụng hoặc áo vest nam


Những chiếc áo thun len thụng sợi to đang được ưa chuộng trong mùa đông năm nay có thể là gợi ý thú vị khi bạn kết hợp với quần legging da sần. Kiểu kết hợp rất đơn giản này làm tôn vẻ nữ tính đầy quyến rũ và đằm thắm của người phụ nữ. Khi muốn phá cách cá tính hơn, bạn có thể kết hợp cùng chiếc áo vest nam đang rất " hot " trong xu hướng thời trang mùa đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét