Thứ Năm, 6 tháng 1, 2011

Phối thời trang áo thun nữ đầu năm 2011

Thời trang cũng như những ngành nghệ thuật khác-luôn hướng tới cái mới và không ngừng sáng tạo nhằm phục vụ tối đa nhu cầu làm đẹp-đặc biệt là chị em phụ nữ.

Đầu năm mới 2011 là dịp để chị em gái làm mới mình với các kiểu phối thời trang áo thun nữ độc đáo, cá tính nhưng cực kỳ dễ thương quyến rũ.

Thật là tươi tắn, gợi cảm và đầy màu sắc sống động nếu bạn nữ biết cách phối hợp áo thun với thời trang hợp mốt thịnh hành, cùng với các phụ kiện trang trí khác sẽ làm bạn gái nổi bật lên trong mùa xuân mới 2011.

Với kiểu áo thun cổ tròn dáng rộng tay dài, kẻ sọc ngang màu trắng và hồng, bạn gái phối đồ với quần jean bụi, thả rông áo thun ngoài quần và đeo thêm dây nịt mini bên ngoài áo thun sẽ tạo nét thanh lịch rất đáng yêu.

Trong tiết trời mùa xuân mát lạnh, bạn gái diện trên người chiếc áo thun nữ tay dài, kẻ sọc ngang đen trắng và xanh lá, thả rông áo thun bên ngoài chiếc quần legging, đội trên đầu chiếc mũ lưỡi trai và đeo thêm chiếc dây chuyền trang trí. Với kiểu phối đồ này sẽ làm bạn gái thật là ấn tượng, phong cách xì tin đầy cá tính.

Với chiếc áo thun tay dài màu hồng trơn có in chữ, áo thun thả lai dài bên ngoài chiếc quần legging, đội chiếc mũ len trên đầu sẽ làm bạn gái cực kỳ dễ thương, xinh xắn trong những ngày đầu năm mới 2011.

Nếu bạn gái thích phối áo thun tay dài màu hồng với chiếc quần jean bụi thì càng ấn tượng và đầy phong cách, tươi tắn trong mùa xuân để đổi mới, để làm bạn gái trở nên quyến rũ hơn.

Còn nếu bạn phối áo thun tay dài với chiếc quần short thì hiệu quả càng tăng thêm nét đáng yêu, xinh xắn của bạn gái tuổi teen.

Hoặc là phối đồ áo thun trễ vai gợi cảm với váy voan mỏng và đôi giày bốt dài trên đầu gối, trông bạn gái sẽ thật là cực kỳ phóng khoáng đầy cá tính.

Thật ra những kiểu áo thun nữ không phải hoàn toàn mới mẻ, nhưng vẫn rất đẹp khi bạn biết cách phối hợp đồ độc đáo, tạo điểm nhấn đầy cuốn hút để làm nổi bật phong cách của bạn gái tuổi teen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét